Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Điều kiện đổi hàng
  • Điều kiện về thời gian đổi trả:

Thời gian đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày quý khách hàng nhận được hàng.

  • Điều kiện về sản phẩm

– Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, thẻ bài, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng, có đầy đủ các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

– Hàng chưa qua sử dụng, chưa giặt và không bị hư hại. Hàng không bị bẩn, không dính các vết mỹ phẩm, không nhiễm mùi như nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi cơ thể hay khói thuốc lá, v.v…

– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

– Hàng đổi chỉ áp dụng với các sản phẩm nguyên giá hoặc được giảm giá theo hình thức thẻ quà tặng (Thẻ mua hàng, Thẻ VIP…). Không đổi sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi nếu CT có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.

– Sản phẩm Bella Moda giao không đúng đơn đặt hàng: Sản phẩm bị sai về giá, về mẫu mã và size số

– Sản phẩm mua bị lỗi: Những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật thuộc về phía Bella Moda sau đây:

Lỗi kỹ thuật:

  • Phai màu, xổ lông vải sau lần giặt đầu tiên
  • Rách do vải kém chất lượng
  • Phụ kiện bị bong tróc
  • Các chi tiết bị vặn, may bị dúm
  1. Sản phẩm, hàng hóa đổi trả

– Trong trường hợp Bella Moda vẫn còn sẵn hàng trong kho thì Bella sẽ tiến hành đổi trả hàng cho khách hàng trong vòng 03 ngày

– Nếu trong kho hết hàng, không còn sản phẩm để thay thế, thì khách hàng sẽ được lựa chọn 1 sản phẩm tương đương và khách hàng sẽ phải thanh toán khoản chênh lệch nếu giá trị hàng đổi trả lớn hơn giá trị sản phẩm trước (Trong trường hợp giá trị hàng đổi nhỏ hơn giá trị sản phẩm trước đó, khách hàng không được hoàn lại tiền)

  1. Quy trình đổi hàng

Cách thức đổi hàng như sau: 

Bước 1

Trong vòng 03 ngày sau khi nhận được hàng, nếu quý khách phát hiện lỗi về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 02432.000.653/ 0984.715.646 để thông báo sản phẩm cần đổi và lỗi của sản phẩm. Quý khách vui lòng nhắn tin tên, số điện thoại đăng ký mua hàng, nộị dung đổi hàng, mã sản phẩm đổi, màu và size. (Trong trường hợp cần hình ảnh để xác minh lỗi của sản phẩm, quý khách vui lòng gửi email xác minh qua email: cskh@bellamoda.com.vn)

Bước 2: 

Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, Bella sẽ xác nhận sản phẩm đổi trả đó có đủ điều kiện để đổi trả hay không và phản hồi lại cho khách hàng qua điện thoại, email hoặc tin nhắn

Bước 3: 

Sau khi nhận được thông tin phản hồi từ phía Bella Moda, Quý khách vui lòng gửi trả lại sản phẩm cho chúng tôi cùng các giấy tờ liên quan bao gồm: hóa đơn bán hàng, tem mác sản phẩm được giữ nguyên, theo địa chỉ sau:

Trụ sở chính: Công ty cổ phần thiết kế thời trang Mốt Đẹp

Địa chỉ : Phòng Online – Tầng 1 CT1B, tòa Vinaconex 3 Khu đô thị Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số Điện Thoại: 0984.715.646

Quý khách vui lòng gửi kèm ghi chú nội dung đổi hàng (lý do đổi, đổi size, màu mẫu….) để Bella dễ dàng quản lý và gửi trả theo đúng yêu cầu của quý khách. Nếu lỗi thuộc về bên nào thì bên đó sẽ chịu chi phí vận chuyển

Bước 4: 

Sau khi nhận hàng và kiểm tra, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để giải quyết và tiến hành đổi cho quý khách (nếu sản phẩm đổi đúng theo quy định đã nêu trên)

Đối với việc hàng trong kho còn hàng và hàng thay thế tương đương được khách hàng đồng ý, Bella sẽ tiến hành gửi cho khách hàng trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng.

Trong trường hợp không còn hàng và quý khách không muốn đổi trả sang sản phẩm khác, Bella sẽ tiến hành hoàn trả lại tiền với giá trị tương đương cho quý khách trong vòng 05 ngày làm việc.

Lưu ý:

Chúng tôi chỉ giải quyết hàng đổi khi quý khách làm theo đúng trình tự nêu trên.

 

  1. Những trường hợp từ chối đổi hàng:

– Không đáp ứng các điều kiện đổi hàng như đã nêu trên

– Hàng nhìn còn mới, còn nguyên tem mác nhưng có dấu hiệu bị bẩn, bị trầy xước, các phụ kiện của hàng không còn đầy đủ hoặc bị hư hại do lỗi phía khách hàng sau khi mua.

– Phai màu do giặt chung với các sản phẩm khác

– Sản phẩm bị hỏng do sửa chữa tại cửa hàng khác

– Khách hàng không được đổi lại sản phẩm khi sản phẩm không có bất kì lỗi kĩ thuật nào, đúng size, không phai màu…

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với Bella Moda qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website: www.bellamoda.com.vn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐỔI TRẢ HÀNG

  1. Điều kiện đổi hàng
  • Điều kiện về thời gian đổi trả:

Thời gian đổi hàng trong vòng 03 ngày kể từ ngày quý khách hàng nhận được hàng.

  • Điều kiện về sản phẩm

– Hàng đổi phải còn nguyên tem, nhãn mác, thẻ bài, chưa qua sử dụng và có hóa đơn mua hàng, có đầy đủ các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).

– Hàng chưa qua sử dụng, chưa giặt và không bị hư hại. Hàng không bị bẩn, không dính các vết mỹ phẩm, không nhiễm mùi như nước hoa, kem cạo râu, chất khử mùi cơ thể hay khói thuốc lá, v.v…

– Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.

– Hàng đổi chỉ áp dụng với các sản phẩm nguyên giá hoặc được giảm giá theo hình thức thẻ quà tặng (Thẻ mua hàng, Thẻ VIP…). Không đổi sản phẩm bán trong chương trình khuyến mãi nếu CT có quy định là không được đổi trả hàng, hoặc hàng đã được đổi một lần trước đó, trừ trường hợp sản phẩm đó lại gặp lỗi kỹ thuật.

– Sản phẩm Bella Moda giao không đúng đơn đặt hàng: Sản phẩm bị sai về giá, về mẫu mã và size số

– Sản phẩm mua bị lỗi: Những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật thuộc về phía Bella Moda sau đây:

Lỗi kỹ thuật:

  • Phai màu, xổ lông vải sau lần giặt đầu tiên
  • Rách do vải kém chất lượng
  • Phụ kiện bị bong tróc
  • Các chi tiết bị vặn, may bị dúm
  1. Sản phẩm, hàng hóa đổi trả

– Trong trường hợp Bella Moda vẫn còn sẵn hàng trong kho thì Bella sẽ tiến hành đổi trả hàng cho khách hàng trong vòng 03 ngày

– Nếu trong kho hết hàng, không còn sản phẩm để thay thế, thì khách hàng sẽ được lựa chọn 1 sản phẩm tương đương và khách hàng sẽ phải thanh toán khoản chênh lệch nếu giá trị hàng đổi trả lớn hơn giá trị sản phẩm trước (Trong trường hợp giá trị hàng đổi nhỏ hơn giá trị sản phẩm trước đó, khách hàng không được hoàn lại tiền)

  1. Quy trình đổi hàng

Cách thức đổi hàng như sau: 

Bước 1

Trong vòng 03 ngày sau khi nhận được hàng, nếu quý khách phát hiện lỗi về sản phẩm, vui lòng liên hệ hotline: 02432.000.653/ 0984.715.646 để thông báo sản phẩm cần đổi và lỗi của sản phẩm. Quý khách vui lòng nhắn tin tên, số điện thoại đăng ký mua hàng, nộị dung đổi hàng, mã sản phẩm đổi, màu và size. (Trong trường hợp cần hình ảnh để xác minh lỗi của sản phẩm, quý khách vui lòng gửi email xác minh qua email: cskh@bellamoda.com.vn)

Bước 2: 

Trong vòng 03 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, Bella sẽ xác nhận sản phẩm đổi trả đó có đủ điều kiện để đổi trả hay không và phản hồi lại cho khách hàng qua điện thoại, email hoặc tin nhắn

Bước 3: 

Sau khi nhận được thông tin phản hồi từ phía Bella Moda, Quý khách vui lòng gửi trả lại sản phẩm cho chúng tôi cùng các giấy tờ liên quan bao gồm: hóa đơn bán hàng, tem mác sản phẩm được giữ nguyên, theo địa chỉ sau:

Trụ sở chính: Công ty cổ phần thiết kế thời trang Mốt Đẹp

Địa chỉ : Phòng Online – Tầng 1 CT1B, tòa Vinaconex 3 Khu đô thị Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số Điện Thoại: 0984.715.646

Quý khách vui lòng gửi kèm ghi chú nội dung đổi hàng (lý do đổi, đổi size, màu mẫu….) để Bella dễ dàng quản lý và gửi trả theo đúng yêu cầu của quý khách. Nếu lỗi thuộc về bên nào thì bên đó sẽ chịu chi phí vận chuyển

Bước 4: 

Sau khi nhận hàng và kiểm tra, chúng tôi sẽ liên hệ với khách hàng để giải quyết và tiến hành đổi cho quý khách (nếu sản phẩm đổi đúng theo quy định đã nêu trên)

Đối với việc hàng trong kho còn hàng và hàng thay thế tương đương được khách hàng đồng ý, Bella sẽ tiến hành gửi cho khách hàng trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng.

Trong trường hợp không còn hàng và quý khách không muốn đổi trả sang sản phẩm khác, Bella sẽ tiến hành hoàn trả lại tiền với giá trị tương đương cho quý khách trong vòng 05 ngày làm việc.

Lưu ý:

Chúng tôi chỉ giải quyết hàng đổi khi quý khách làm theo đúng trình tự nêu trên.

 

  1. Những trường hợp từ chối đổi hàng:

– Không đáp ứng các điều kiện đổi hàng như đã nêu trên

– Hàng nhìn còn mới, còn nguyên tem mác nhưng có dấu hiệu bị bẩn, bị trầy xước, các phụ kiện của hàng không còn đầy đủ hoặc bị hư hại do lỗi phía khách hàng sau khi mua.

– Phai màu do giặt chung với các sản phẩm khác

– Sản phẩm bị hỏng do sửa chữa tại cửa hàng khác

– Khách hàng không được đổi lại sản phẩm khi sản phẩm không có bất kì lỗi kĩ thuật nào, đúng size, không phai màu…