0 bình luận / Đăng trên bởi Nguyễn Thị Hoài

Vào năm 2010, Bella Moda được ra đời từ lòng đam mê, mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thời trang công sở tốt nhất. Sau hơn 09 năm thành lập và phát triển, hãng đã từng bước xây dựng được lòng tin đối với khách hàng trên khắp cả nước.

Năm 2019, Bella Moda nuôi dưỡng hoài bão định vị lại thương hiệu với một diện mạo mới, trẻ trung và “toàn cầu hơn”.

Sự trăn trở của những người đặt nền móng đầu tiên

Ngay từ những ngày đầu sáng lập hãng thời trang Bella Moda – bà Lê Thị Minh Ngân đã nói : Việc xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ gìn và phát triển thương hiệu trong thời buổi hội nhập hiện nay lại càng khó hơn rất nhiều.

Năm 2019, Bella Moda phải đối mặt với tình hình biến động của ngành thời trang trên toàn cầu cùng với hoài bão “quốc tế hóa”. Vì vậy mà chúng tôi cần một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, hiện đại hơn và dễ dàng ứng dụng trên nhiều chất liệu.

Khi thay đổi diện mạo Bella Moda luôn chú trọng đến việc phải dung hòa hoài bão “quốc tế hóa” và tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Đằng sau những trăn trở... Bella Moda kể tiếp câu chuyện sáng tạo thương hiệu ra sao?

“Thay đổi logo” chính là dòng mở đầu đầy ấn tượng cho câu chuyện định vị lại thương hiệu của chúng tôi. Logo Bella Moda hoàn toàn thoát khỏi dáng vẻ cổ điển xưa nay, trở nên hiện đại, năng động hơn với các đường nét chắc khỏe, dứt khoát nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính từ những đường cong ở góc cạnh các chữ cái.

Mẫu thiết kế này được “quốc tế hóa” như các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới (chỉ sử dụng text dưới dạng typography). Đặc biệt việc kết hợp với màu đen trong thiết kế như một “tuyên bố thời trang” về sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Thiết kế logo theo đúng chiến lược thương hiệu của Bella Moda là thoát khỏi hình ảnh thương hiệu Việt để vươn ra thế giới.

Slogan “A Brand – Million Trust” - “Một thương hiệu - Triệu niềm tin” - lời khẳng định đầy mạnh mẽ của Bella Moda về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi kiên định theo đuổi. Đây cũng là hành trình để Bella Moda phấn đấu trở thành niềm tin, sự tự hào của hàng triệu trái tim Việt Nam.

Brand Identity - Hệ thống nhận diện

Từ ý nghĩa định vị lại thương hiệu ban đầu, Bella Moda đã cụ thể hóa bằng hệ thống Brand identity - lăng kính phản ánh sự tươi mới và hiện đại, nỗ lực không ngừng vươn tầm phát triển.

Brand Architecture - Kiến trúc thương hiệu

3 dòng sản phẩm riêng của Bella Moda là 3 trang sách đặc sắc góp phần tạo nên câu chuyện sáng tạo thương hiệu đầy cảm xúc.


Bella Basic



Bella Design



Bella Luxury


Diện mạo mới của Bella Moda không chỉ đơn giản là vẽ hình, một câu slogan mà nó còn thể hiện được tinh thần và những hoài bão lớn lao của chúng tôi.

Hành trình phát triển thương hiệu của Bella Moda sẽ mãi là câu chuyện không có hồi kết. Nhưng chúng tôi tin rằng định vị lại thương hiệu chính là dấu chấm lặng khép lại những chặng đường đã qua và gợi mở ra tương lai tươi sáng hơn!

Cám ơn bạn đã lắng nghe câu chuyện thương hiệu của Bella Moda!

Vào năm 2010, Bella Moda được ra đời từ lòng đam mê, mong muốn mang đến cho người sử dụng những sản phẩm thời trang công sở tốt nhất. Sau hơn 09 năm thành lập và phát triển, hãng đã từng bước xây dựng được lòng tin đối với khách hàng trên khắp cả nước.

Năm 2019, Bella Moda nuôi dưỡng hoài bão định vị lại thương hiệu với một diện mạo mới, trẻ trung và “toàn cầu hơn”.

Sự trăn trở của những người đặt nền móng đầu tiên

Ngay từ những ngày đầu sáng lập hãng thời trang Bella Moda – bà Lê Thị Minh Ngân đã nói : Việc xây dựng được thương hiệu đã khó, giữ gìn và phát triển thương hiệu trong thời buổi hội nhập hiện nay lại càng khó hơn rất nhiều.

Năm 2019, Bella Moda phải đối mặt với tình hình biến động của ngành thời trang trên toàn cầu cùng với hoài bão “quốc tế hóa”. Vì vậy mà chúng tôi cần một diện mạo mới mẻ, trẻ trung, hiện đại hơn và dễ dàng ứng dụng trên nhiều chất liệu.

Khi thay đổi diện mạo Bella Moda luôn chú trọng đến việc phải dung hòa hoài bão “quốc tế hóa” và tạo dựng niềm tin cho khách hàng.

Đằng sau những trăn trở... Bella Moda kể tiếp câu chuyện sáng tạo thương hiệu ra sao?

“Thay đổi logo” chính là dòng mở đầu đầy ấn tượng cho câu chuyện định vị lại thương hiệu của chúng tôi. Logo Bella Moda hoàn toàn thoát khỏi dáng vẻ cổ điển xưa nay, trở nên hiện đại, năng động hơn với các đường nét chắc khỏe, dứt khoát nhưng vẫn đảm bảo sự nữ tính từ những đường cong ở góc cạnh các chữ cái.

Mẫu thiết kế này được “quốc tế hóa” như các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới (chỉ sử dụng text dưới dạng typography). Đặc biệt việc kết hợp với màu đen trong thiết kế như một “tuyên bố thời trang” về sự đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng. Thiết kế logo theo đúng chiến lược thương hiệu của Bella Moda là thoát khỏi hình ảnh thương hiệu Việt để vươn ra thế giới.

Slogan “A Brand – Million Trust” - “Một thương hiệu - Triệu niềm tin” - lời khẳng định đầy mạnh mẽ của Bella Moda về chất lượng sản phẩm, dịch vụ mà chúng tôi kiên định theo đuổi. Đây cũng là hành trình để Bella Moda phấn đấu trở thành niềm tin, sự tự hào của hàng triệu trái tim Việt Nam.

Brand Identity - Hệ thống nhận diện

Từ ý nghĩa định vị lại thương hiệu ban đầu, Bella Moda đã cụ thể hóa bằng hệ thống Brand identity - lăng kính phản ánh sự tươi mới và hiện đại, nỗ lực không ngừng vươn tầm phát triển.

Brand Architecture - Kiến trúc thương hiệu

3 dòng sản phẩm riêng của Bella Moda là 3 trang sách đặc sắc góp phần tạo nên câu chuyện sáng tạo thương hiệu đầy cảm xúc.


Bella Basic



Bella Design



Bella Luxury


Diện mạo mới của Bella Moda không chỉ đơn giản là vẽ hình, một câu slogan mà nó còn thể hiện được tinh thần và những hoài bão lớn lao của chúng tôi.

Hành trình phát triển thương hiệu của Bella Moda sẽ mãi là câu chuyện không có hồi kết. Nhưng chúng tôi tin rằng định vị lại thương hiệu chính là dấu chấm lặng khép lại những chặng đường đã qua và gợi mở ra tương lai tươi sáng hơn!

Cám ơn bạn đã lắng nghe câu chuyện thương hiệu của Bella Moda!

Cũ hơn

0 bình luận

Để lại một bình luận

Tất cả các blog ý kiến được kiểm tra trước khi xuất bản

http://www.sungroup-villageshalong.vn